Dự án Nhà hàng phong cách Gothic cổ điển Châu Âu giữa lòng Hà Nội X132 

Nhà hàng X132 được biết đến với các món ăn Hải Sản phong phú, chế biến cầu kỳ kết hợp thưởng thức cùng các loại rượu vang nổi tiếng. Tinh túy ẩm thực dành cho các thực khách sành ăn nhất. Có thể nói nhà hàng X132 nằm trong TOP những nhà hàng hải sản nổi tiếng nhất Hà Thành

 Hình thức phục vụ của nhà hàng là gọi món (Alacarte)

 

Nhà hàng hải sản X132 có tổng diện tích sử dụng lên tới 400m2, 3 tầng đầy đủ các không gian từ sân vườn đến các phòng riêng VIP có sức chứa từ 6-24 người. Một trong số những nhà hàng có kiến trúc rất độc đáo. Bên ngoài hiện đại được lắp ghép bởi các thấu kính vảy cá đẹp mắt, bên trong cổ điển, sang trọng, cuốn hút với phong cách Gothic đậm chất Châu Âu. Tại các phòng VIP nhỏ được xây dựng chủ đạo bởi kiến trúc mái vòm, trang trí và sử dụng các món đồ nội thất mang vẻ đẹp tinh tế của thời kì Phục Hưng quyền quý và xa hoa, phù hợp cho các bữa tiệc thân mật cần không gian riêng. 

Tầng 1 nhà hàng X132 sử dụng không gian mở cho các thực khách đi lẻ từ 2-8 người.Ở không gian ngoài trời này nhà hàng X132 chọn những món đồ nội thất mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên và con người nhưng không mất đi nét đặc trưng Châu Âu mà nhà hàng muốn truyền tải tới khách hàng của mình. Sử dụng chất liệu nội thất bằng gỗ tự nhiên phun sơn nâu trầm kết hợp với chất liệu sắt sơn tĩnh điện đen chắc chắn.Nhìn vào không gian này, khiến cho chúng ta dễ hình dung đến hình ảnh các quán rượu của những anh chàng cao bồi miền tây nước Mỹ những năm 70 của thế kỉ 19 phóng khoáng, ngang tàng và có chút lãng mạn.

Tại đây, đơn vị thiết kế sử dụng xen kẽ 2 kiểu dáng bàn thấp và bàn cao. Với bàn bar, đơn vị thiết kế sử dụng ghép hai chum rượu gỗ Sồi làm chân bàn kết hợp mặt bàn chữ nhật gỗ du có kích thước 1600x750 phù hợp cho các nhóm khách hàng đi từ 8 người. Trong không gian lãng mạn có một chút bụi bặm này Nghia Furniture rất vinh dự khi là đơn vị cung cấp toàn bộ các sản phẩm ghế tại không gian ngoài trời tầng 1 cho nhà hàng X132 với 2 mã sản phẩm 

Steel Bar 03 chân cao

Là một trong số những mã sản phẩm không chỉ được nhiều đơn vị chủ đầu tư, kiến trúc yêu thích mà còn được các khách lẻ của chúng tôi lựa chọn rất nhiều. Thiết kế tối giản nhưng điều khiến Steel bar 03 trở nên đặc biệt chính là vật liệu tạo lên chúng. Ghế Steel Bar 03 sử dụng chủ yếu 2 chất liệu khung sắt sơn tĩnh điện đen và  gỗ Du với các đường vân gỗ đồng đều bắt mắt, mùi thơm dịu nhẹ. Đặc tính của gỗ Du càng dùng lâu càng đẹp, tuổi thọ cao và chống mối mọt cực tốt. Ghế Steel bar 03 được phun sơn tông nâu trầm bắt mắt, rất phù hợp với phong cách Gothic của nhà hàng X132. 

Steel Bar 01 chân thấp 

Ngoài ra, để đồng bộ với không gian của nhà hàng đơn vị thiết kế sử dụng ghế steel NF1 vuông có kiểu dáng và chất liệu như mẫu ghế steel bar 03 nhưng chiều cao mặt ngồi phổ thông đạt tiêu chuẩn quốc tế đi kèm với những mẫu bàn ngồi cơ bản. 

Đến với dự án lần này Nghia Furniture đã cung cấp tổng cộng 42 ghế Steel Bar 03 và 45 ghế Steel NF1. Tuy là một dự án không quá lớn, nhưng được quý đối tác, quý nhà hàng tin tưởng, lựa chọn sản phẩm nội thất cho lần này là một vinh dự lớn của Nghia Furniture. Khẳng định vị thế tên tuổi Nghia Furniture trong thị trường nội thất trong và ngoài nước.

 

zalo chat