VĂN PHÒNG CÔNG THÁI HỌC HIỆN ĐẠI NHẤT VIỆT NAM

Các yếu tố môi trường bên ngoài, môi trường quốc tế, nội bộ đều là những yếu tác động trực tiếp đến sự phát triển của một doanh nghiệp nhưng xét ở một góc độ khách quan thì yếu tố Nội Bộ là yếu tố quan trọng nhất. Bởi nhân lực chính là giá trị cốt lõi của một doanh nghiệp - Một doanh nghiệp khỏe cần có một Bộ máy khỏe. Vậy làm thế nào để có một bộ máy Khỏe? 

Nghia Furniture tự hào khi là một trong số những nhà cung cấp nội thất văn phòng hiện đại đầu tiên tại Việt Nam. Với sứ mệnh đặt ra: “Kiến tạo không gian làm việc thông minh, nâng cao năng suất và hiệu quả công việc, khơi dậy nguồn năng lượng làm việc tích cực cho lao động trí thức, tạo nên hiệu quả kinh tế cao”. 

Nghia Furniture với hơn 30 mẫu ghế công thái học là đơn vị chuyên cung cấp bàn ghế công thái học - Ergonomic lớn nhất tại Việt Nam.

Khởi động dự án đầu năm 2022 với hơn 50 mẫu ghế công thái học Spider 02  được setup tại văn phòng công ty công nghệ phần mềm Technixo- là một công ty trẻ hoạt động trong lĩnh vực IT, đặc thù của công việc này cần phải tập trung và phải làm việc với máy tính thậm trí lên đến 12 tiếng/ngày. Với những ưu điểm của  ghế công thái học sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho các kĩ sư trong quá trình làm việc.

Mẫu ghế công thái học Spider 02 được thiết kế các bộ phận Tay vịn, tựa lưng, mâm ghế điều chỉnh phù dựa trên các đặc điểm tiếp xúc của phần cơ thể với phần ghế ngồi một cách khoa học giúp phân tán đều các áp lực lên các bộ phận tay, chân, cột sống hỗ trợ giảm áp lực lên vùng thắt lưng, cột sống giúp phòng tránh, cải thiện các bệnh như đau mỏi vai gáy, thoát vị đĩa đệm,.... Việc ngồi ghế công thái học còn giúp điều chỉnh tư thế ngồi đúng chống gù lưng. 

Khung chân của ghế công thái học Spider 02 được sử dụng chất liệu hợp kim sáng bóng hiện đại, chắc chắn, bánh xe có bán kính 65 mm bên ngoài bọc da PU chuyển động êm ái, chống ồn tốt giúp các kĩ sư có thể tập trung làm việc hơn. 

Ghế công thái học Spider 02 được sử dụng hoàn toàn chất liệu lưới nhập khẩu Đài Loan được đan xen bởi các sợi nhựa cùng chất liệu vải nylon mềm mại, không gây cảm giác thô ráp, an toàn với da. Hiện tai, các văn phòng đang dần chuyển từ các  ghế văn phòng đệm mút bí, nóng  sang các mẫu ghế văn phòng công thái học lưới thoáng khí, dễ dàng vệ sinh.

Với thiết kế trẻ trung, form dáng phổ biến ghế công thái học phù hợp với những người có chiều cao từ 1m55-1m8 và có cân nặng khoảng 85 kg trở về. Vì vậy, mẫu ghế SP02 được coi là mẫu ghế văn phòng công thái học quốc dân bởi chất lượng và giá thành vô cùng hợp lý. Ghế có có giá 3.290.000đ/ghế và được chiết khấu cực ưu đãi với các dự án phòng. 

zalo chat