VĂN PHÒNG SỬ DỤNG GHẾ HERMAN MILLER AERON ĐỈNH NHẤT VIỆT NAM

Ngành công nghệ IT Việt Nam đang ngày một phát triển, là một vùng đất màu mỡ các nhân tài trong ngành, chính vì vậy các nhà đầu tư nước ngoài đổ về đầu tư xây dựng trụ sở công ty ở Việt Nam những năm gần đây nhiều hơn. 

CÔNG TY TNHH SHAPE & SHIFT ASIA có trụ sở tại 56 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Công ty Shape & Shift có nhiều trụ sở trên toàn thế giới nổi tiếng trong lĩnh vực lập trình. Trụ sở tại Việt Nam được thành lập từ 1/2022. 

Đặc điểm của dân IT là những người thường xuyên phải ngồi trên ghế làm việc với chiếc máy tính, đòi hỏi tinh thần làm việc tập trung cao cho đầu óc,  thông minh nhạy bén. Thời gian ngồi làm việc của các kĩ sư có thể lên tới 12 tiếng/ngày gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, các vấn đề thường gặp ở đây như đau mỏi vai gáy, thoát vị đĩa đệm, gù lưng,... Vậy làm thế nào để những kĩ sư IT có thể đạt hiệu suất công việc cao mà vẫn đảm bảo được sức khỏe. Hiểu được vấn đề này, các nhà nghiên cứu con người đã nghiên cứu và phát triển ra dòng ghế làm việc Ergonomic hay còn được gọi với cái tên ghế Công thái học tại Việt Nam. 

Feedback của Anh Mạc Trần Hoài Hưng- giám đốc công ty TNHH Shape & Shift

Nghia Furniture rất vinh dự khi được cung cấp cho công ty Shape & Shift 7 chiếc ghế Herman Miller Aeron phiên bản khung nhựa lưới đen. 

Herman Miller Aeron được coi là mẫu ghế làm việc số 1 trên thế giới được dùng phổ biến tại các nước  Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản,.... Và được biết đến nhiều hơn khi được sử dụng tại văn phòng Facebook. 

Tại sao ghế Herman Miller Aeron lại đắt? 

1. Được nghiên cứu trong thời gian lâu dài

Ghế Công thái học được nghiên cứu và phát triển trong 10 năm từ năm 1980-1990. Thành lập từ năm 1927 tại Mỹ, Herman Miller được biết như một trong những nhà sản xuất nội thất luôn đứng đầu tại Mỹ. Herman Miller Aeron đã trải qua nhiều lần cải tiến để hoàn thiện ra một sản phẩm chuẩn chỉnh nhất là sản phẩm mẫu cho những mẫu ghế Công thái học sau này. 

2. Chất liệu hoàn hảo

Khó có thể so sánh chất liệu cuả chiếc ghế Ergonomic  nào có thể hơn được với chất liệu của ghế Herman Miller Aeron. Ghế văn phòng Aeron của Herman Miller được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu làm việc cũng như sức khỏe của giới văn phòng khi thường xuyên phải làm việc trong thời gian dài. Được thiết kế lại bởi Don Chadwick sử dụng các những nghiên cứu mới nhất về khoa học ngồi, cũng như chất liệu. Sản phẩm đáp ứng tư thế ngồi một cách tốt nhất cho người sử dụng, giúp bảo vệ sức khỏe, giảm áp lực cho xương sống. Kết hợp chất liệu Pellicle 8Z nâng đỡ cơ thể với 8 vùng căng cho từng vị trí, thoáng khí. Tạo cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi. Giúp nâng cao hiệu quả làm việc. Ghế cũng có thể điều chỉnh một cách dễ dàng như ngã lưng về phía trước, phía sau, nâng hạ ghế, tay vịn Vinyl điều chỉnh mọi hướng.

3. Cảm nhận khác biệt khi ngồi so với những chiếc ghế văn phòng khác

Nếu chỉ nhìn qua nhiều người sẽ đánh giá chiếc ghế Aeron này không quá nổi bật và cũng chẳng có nhiều điểm khác biệt so những chiếc ghế làm việc khác, vậy vì sao nó lại có giá đắt lên tới hơn 30 triệu đồng? 

Bạn sẽ chỉ trả lời được câu trả lời khi bạn trải nghiệm ngồi trên chiếc ghế Herman Miller Aeron, bởi các bộ phận như mâm ngồi, tựa lưng,.. được thiết kế cực kì vừa vặn với ôm sát cơ thể người ngồi, mang lại cảm giác khác biệt so với những chiếc ghế công thái khác trên thị trường. Không có quá nhiều công năng cũng như tính tiện dụng của ghế Dvary Butterfly ở ghế Herman Miller Aeron mang lại “trải nghiệm trên mây” giúp chỉnh tư thế ngồi đúng ngay lần đầu tiên mà không cần gượng ép hay chỉnh quá nhiều.  

Được thiết kế thêm các bộ phận cùng tính năng: 

  • Thiết kế mới Remastered nhưng vẫn mang tính biểu tượng, giúp người sử dụng ngồi đúng tư thế và thoải mái nhất khi ngồi.
  • Đệm ngồi và đệm lưng bằng lưới thoáng khí Pellicle công nghệ mới độc quyền của Herman Miller, tạo ra sự êm ái và lưu thông không khí lý tưởng.
  • Tựa lưng options cao cấp nhất: Adjustable Posturefit SL Support (ALP) hỗ trợ xương sống.
  • Tùy chỉnh chiều cao, và tất cả các góc ngả ghế – kể cả ngả về phía sau và ngả về phía trước.
  • Kệ để tay PU tùy chỉnh 4D: cao, sâu và 2 góc (có hỗ trợ nâng cấp kệ để tay bằng da).
  • Bánh xe sàn (được nâng cấp từ bánh xe thảm mặc định).
  • Có 3 màu sắc đen than chì, xám carbon, trắng mineral được phối với 3 loại chân ghế: nhựa, hợp kim, nhôm

Khác với những mẫu ghế công thái học khác trên thị trường chỉ có một form dáng thì ghế Herman Miller Aeron được thiết kế 3 size A,B,C mỗi size sẽ phù hợp với chiều cao, cân nặng của người dùng. 

Bảng hướng dẫn chọn size ghế Herman Miller Aeron với form người:

Được thiết kế là một chiếc ghế làm việc, chính vì vậy đối với ghế Herman Miller Aeron sẽ không có tựa đầu như những mẫu ghế công thái học khác. Tuy nhiên, do nhu cầu của một số người dùng thường có xu hướng cần thư giãn  đỡ ở vùng cổ nên hãng có khuyến khích người dùng nên sử dụng thêm tựa đâu của bên thứ 3 của Atlas và H3 Đài Loan. 

 

 

zalo chat