QUY TRÌNH KIỂM TRA SẢN PHẨM TRƯỚC KHI XUẤT KHO

Các đơn vị bán hàng gần như loại bỏ đi bước kiểm tra hàng trước khi xuất kho. Chính vì vậy khi khách hàng nhận được hàng ít nhiều sẽ gặp các vấn đề dưới đây: 

+ Thiếu linh kiện, phụ kiện

+ Sản phẩm bị biến dạng hoặc hỏng nguyên nhân không thể đánh giá được do quá trình vận chuyển hay lỗi sản xuất từ trước. Gây ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng và uy tín của doanh nghiệp, đồng thời làm mất thời gian xử lý đơn hàng giữa các bên. 

Nghia Furniture uy tín - chất lượng - tận tâm

Nghia Furniture chỉn chu trong từng khâu xử lý từ bán hàng đến các dịch vụ đi kèm như giao hàng và bảo hành. Tỉ mỉ trong từng chi tiết sản phẩm đến quy trình. Với phương châm kinh doanh có tâm ắt có tầm. Mỗi sản phẩm trước khi đưa đến tay khách hàng đều được kiểm tra rất nghiêm ngặt.

Tham khảo: 55+ Mẫu ghế thư giãn hiện đại, mới nhất tại Nghia Furniture

Quy trình kiểm tra hàng trước khi xuất kho được thực hiện chung cho tất cả các đơn hàng nội thành Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh cũng như các đơn hàng liên tỉnh. 

Video kiểm tra ghế thư giãn

Quy trình kiểm tra hàng trước khi xuất kho 

Bước 1: Bộ phận kho tiếp nhận đơn hàng từ bộ phận bán hàng

Nhân viên bán hàng sau khi tư vấn và làm việc với khách hàng chốt số lượng và mẫu mã. Sẽ gửi thông tin khách hàng cho bộ phận kho để chuẩn bị đơn hàng.

Bước 2: Xử lý đơn hàng, tìm kiếm và chuẩn bị đơn hàng

Sau khi tiếp nhận thông tin bộ phận kho sẽ tìm kiếm mã sản phẩm, số lượng hàng cần chuẩn bị ở kho lưu hàng. 

Bước 3: Kiểm tra sản phẩm 

Các sản phẩm của chúng tôi đều được đóng gói nguyên kiện đóng thùng.  Kiểm tra hàng trước khi xuất kho mang tính an toàn, tránh rủi ro. Đặc biệt đối với khách liên tỉnh việc kiểm tra hàng trước khi xuất kho rất quan trọng. 

Các bước kiểm tra bao gồm tháo lắp thùng, kiểm tra đầy đủ bộ phận, phụ kiện như ốc, bánh xe,... → Kiểm tra sản phẩm có bị lỗi, rách hoặc mốc trong quá trình vận chuyển và lưu kho → Đóng gói lại theo quy chuẩn trước đó → Niêm yết thông báo hàng dễ vỡ để đơn vị vận chuyển lưu ý hơn, đảm bảo hàng đến tay khách hàng không bị biến dạng, bóp méo, gãy dập. 

  • Hàng nội thất đồ gỗ: Kiểm tra mặt bàn không sây sát, lồi lõm, cong vênh hoặc mối mọt.
  • Hàng đồ da: Kiểm tra sản phẩm không rách, sờn chỉ, khung chân sắt không hoen rỉ, đầy đủ phụ kiện ốc và lục năng
  • Hàng ghế văn phòng: Kiểm tra linh kiện ốc, bánh xe, piston, đầy đủ bộ phận tay vịn tựa đầu, kiểm tra lưới không rách, trùng, kiểm tra đúng màu sắc, các phần nhựa không bị trầy xước.

Bước 4: Nhập phiếu xuất kho, liên lạc với đơn vị vận chuyển, thông báo tới khách hàng

Các phương án đề xuất đơn vị vận chuyển

+ Đối với khách nội thành Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh thời gian vận chuyển và lắp đặt giao trong ngày bằng các phương tiện xe máy hoặc ô tô. 

+ Đối với khách ngoại thành Nghia Furniture sẽ gửi hàng tại các nhà xe liên tỉnh, Viettel Post. Các đơn hàng dự án với số lượng lớn sẽ được sắp xếp bằng xe tải lớn. Thời gian nhận hàng từ 2-3 ngày.

Lưu ý: Khi nhận được hàng, nếu xảy ra các vấn đề lỗi hoặc hỏng do quá trình vận chuyển quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được ra phương án xử lý nhanh và sớm nhất

 

zalo chat