THIẾT KẾ VĂN PHÒNG HIỆN ĐẠI VỚI GHẾ CÔNG THÁI HỌC

Xu hướng ghế lưới văn phòng xoay đang dần xâm chiếm tại các văn phòng hiện đại VN. Kinh tế- xã hội phát triển nhu cầu quan tâm sức khỏe tăng cao, thay thế cho những chiếc ghế gập văn phòng kiểu cũ thiết kế đơn giản và chỉ phục vụ cho việc ngồi mà chưa thực sự để tâm đến nhu cầu bảo vệ sức khỏe. Nghia Furniture với hơn 30 mẫu ghế lưới văn phòng xoay công thái học thiết kế hiện đại giúp bảo vệ sức khỏe nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp. 

Hơn 30 mẫu ghế công thái học phù hợp với văn phòng hiện đại

 

 

 Setup văn phòng hiện đại với ghế công thái học Spider 02

Các sản phẩm ghế lưới văn phòng của Nghia Furniture đa dạng mẫu mã, đầy đủ phân khúc. Phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng cho các phòng ban khác nhau.

1. Ghế văn phòng lưới xoay -công thái học

  • Ghế công thái học là gì? 

Ghế công thái học là loại ghế được thiết kế để mang đến tư thế ngồi tốt nhất cho cột sống, cổ và thắt lưng của người ngồi. Ghế công thái học được thiết kế dựa trên quá trình nghiên cứu lâu dài về tư thế ngồi và ngồi làm việc.

Vì sao nên lựa chọn ghế văn phòng công thái học? 

Ghế công thái học xu hướng mới của các văn phòng làm việc hiện đại 80% doanh nghiệp sử dụng ghếcông thái học để setup văn phòng giúp cho không gian làm việc thêm chuyên nghiệp. Ghế công thái học được thiết kế năng động, linh hoạt với chân xoay 360 độ và được sử dụng hoàn toàn bằng chất liệu lưới cho các bộ phận ngồi đặc biệt là bộ phận tựa lưng giúp thoáng khí, giảm nhiệt trong những ngày hè. Ghế công thái học được lựa chọn nhiều hơn còn bởi vì nó sinh ra để hiểu cơ thể người ngồi hơn, mỗi bộ phận của ghế như tay vịn, tựa đầu, tựa lưng đều được thiết kế nhằm hỗ trợ người ngồi đúng tư thế, cải thiện các bệnh về xương khớp, cột sống.

Link bài: So sánh ghế lưới văn phòng xoay công thái học và ghế văn phòng thường. 

2. Gợi ý ghế công thái học theo concept phòng ban

Là đơn vị nội thất tiên phong trong xu hướng setup văn phòng hiện đại, văn phòng khỏe với các mẫu ghế công thái học. Nghia Furniture vinh dự khi trở thành nhà cung cấp nội thất văn phòng hiện đại cho hơn 100+ doanh nghiệp trên cả nước. Các đối tác củacông tôi công ty sản xuất game Wild Thunder Studio , Văn phòng công ty thực phẩm Gofood,công ty công nghệ Technio, ....Trải qua nhiều dự án văn phòng khác nhau Nghia Furniture gợi ý dưới đây cho các doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế văn phòng chuyên nghiệp với các mẫu ghế công thái học phù hợp theo concept  của từng phòng ban. 

2.1 Ghế văn phòng công thái học dành vị trí cấp cao ghế giám đốc, ghế chủ tịch

Nghia Furniture đơn vị cung cấp ghế văn phòng cao cấp hàng đầu Việt Nam nơi tập trung những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Herman Miller, GT Chair, Ergohuman,....

 

Top 4 ghế văn phòng cao cấp dành cho ghế lãnh đạo:

Ghế công thái học Ergohuman ra đời năm 2002 là mẫu ghế làm việc khá nổi tiếng và được ưa chuộng tại Mỹ, thiết kế bởi bậc thầy cơ khí John Paulsen và và người bạn cộng sự nhà thiết kế nổi tiếng Neil Wu. Phiên bản ghế công thái học Ergohuman Classic S bán tại Nghia Furniture được sử dụng hoàn toàn bằng chất liệu da bò cao cấp rất phù hợp với các văn phòng cấp cao, là một trong số những mẫu ghế giám đốc được khách hàng của chúng tôi lựa chọn hàng đầu.

- Ưu điểm:

+ Kiểu dáng hiện đại, thiết kế độc đáo. Các bộ phận của ghế được tách rời nên vì vậy ghế vẫn vô cùng thoáng khí ngay cả khi sử dụng chất liệu da. 

+ Khả năng điều chỉnh vượt trội phù hợp với mọi form người khác nhau. 

+ Thiết kế tựa 2 lưng hỗ trợ cột sống cực kì mạnh mẽ. 

+ Chất liệu khung ghế bằng hợp kim nhôm sáng bóng, chắc chắn. Phần tiếp xúc mặt ngồi được bọc da bò sang trọng bên trong được lót bằng đệm mút Hàn Quốc mỏng 3 cm êm ái, thoáng khí.

+ Ghế công thái học Ergohuman còn có thể ngả lưng lên tới 135 độ. 

- Nhược điểm: 

+ Nhược điểm của ghế công thái học Ergohuman bản classic là phần tay vịn khó sử dụng, khó điều chỉnh theo vị trí chiều cao mong muốn. 

ghế công thái học Ergohuman

Ngoài ra, ghế văn phòng công thái học Ergohuman còn được bán tại Nghia Furniture với phiên bản lưới , tham khảo thêm ở đây: 

Ghế công thái học Ergohuman Classic phiên bản lưới thoáng khí

ghế công thái học Ergohuman

Ghế công thái học Ergohuman Classic T chất liệu lưới có gác chân.

ghế công thái học Ergohuman T

Đáp ứng tiêu chí thương hiệu Herman Miller Aeron được mệnh danh là chiếc ghế công thái học bán chạy và nổi tiếng nhất trên thế giới. Thiết kế cực tối giản nhưng sự khác biệt về chất liệu, cảm giác ngồi của ghế Aeron cho đến hiện tại chưa có một mẫu ghế văn phòng  nào có thể vượt qua. Chiếc ghế được yêu thích đến ngay cả tổng thốngMỹ cũng sở hữu một chiếc. 

- Ưu điểm:

 + Ghế công thái học Herman Miller Aeron sử dụng chất liệu độc quyền lưới Pellicle 8Z thoáng khí, bền bỉ lên tới 20 năm.

 + Một trong số những mẫu ghế hỗ trợ tốt nhất cho cột sống. Đem lại trải nghiệm ngồi như trên mây. 

- Nhược điểm:

+ Thiết kế của ghế công thái học Herman Miller Aeron chưa được nổi bật

zalo chat