Các bộ bàn ghế ăn gỗ Ash (Sồi) dưới 10 triệu

 Bàn ăn đẹp, xu hướng nhà bếp hiện đại vẫn đang dẫn đầu trong những năm gần đây. Trong cuộc sống bộn bề, đâu đó sự bình yên trong chính ngôi nhà của mình là một điều không thể thiếu. Việc   chọn một bộ bàn ăn đẹp và hợp phong cách không chỉ giúp cho không gian sống thêm tươi đẹp, tăng mùi vị ba bữa ăn trong ngày, mà bộ bàn ăn có thể thấy được vị trí quan trọng trong sự lựa chọn nội thất cho phòng ăn. Cùng với sự cải tiến liên tục về mẫu mã thiết kế trang trí, nội thất bàn ăn được khách đến nhà chú ý nhiều hơn cho không gian sống của gia đình mình. Bởi lựa chọn bàn ăn không chỉ đòi hỏi tính thiết thực mà còn tạo sự thoải mái. Đặc biệt với những gia đình ưa thẩm mỹ, nó còn bao hàm cả tính nghệ thuật. Để hiểu và cùng đồng hành, NGHIA FURNITURE mời quý khách hàng trải nghiệm những bộ bàn ghế ăn không bao giờ lỗi thời, độ bền cao.


          Giải pháp nào cho những ngôi nhà nhỏ xinh hạn chế diện tích ? Đến với Nhiết kế hiện đại và đường nét tinh tế đã mang đến những bộ bàn ghế ăn cực kỳ cuốn hút. Mặt gỗ luôn được chú trọng những đường vân hoàn mĩ, tự nhiên. NGHIA FURNITURE hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng những bộ bàn ghế ăn phù hợp với mọi xu hướng.


Bàn ghế ăn Simle 1m32 – 4 ghế Vega New.



bàn smile 1m32 màu Tự nhiên và ghế HF2012 màu Tự nhiên bọc nệm cacao.




bàn smile 1m32 màu Tự nhiên , ghế băng và ghế HF 2012 màu Tự nhiên bọc nệm đen.


Bàn Smile 1m32 gỗ Ash – 4 Ghế Tashi tựa gỗ




Bàn ghế ăn Smile 1m32 – 2 Ghế VEGA - Băng Nhật



Bàn ăn Smile 1m32 – 2 Ghế 3382 - Băng Nhật


bàn 901 , 1m4 và ghế Hiko xuất Hàn.


Bàn smile 1m32 và 4 ghế Hiko.


 Bàn smile 1m25 và 4 ghế Tashii.


        Cùng với sự đa dạng về mẫu mã, các bộ bàn ăn gỗ ash nhập khẩu của NGHIA FURNITURE có mức giá cạnh tranh nhất trên thì trường bởi tiêu chí của chúng tôi hướng tới là mang những sản phẩm chất lượng với giá vô cùng cạnh tranh tới quý khách hàng. Trên đây là một số mẫu bàn ghế ăn mặt đá của nhà NGHIA FURNITURE đã và đang được quý khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, quý khách hàng cũng có thể kham khảo thêm nhiều mặt hàng nội thất độc đáo ở các Showroom trên toàn quốc hoặc wed : nghiafuni.com. Đến ngay Showroom của Nghia Furniture để trải nghiệm và kiểm chứng những gì chúng tôi cam kết.
Liên hệ tổng đài bán hàng/ tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0968 065 334
ZALO: 0968 065 334
website: http://nghiafuni.com/

zalo chat