Dự án BonPas Bakery & Café tại Đà Nẵng

Dự án BonPas Bakery & Café tại Đà Nẵng

Khi niềm tin trao đi và nhận lại được nụ cười hài lòng mãn nguyện. Đó là thành công, là hạnh phúc lớn nhất đối với mỗi doanh nghiệp. Với Nghia Furniture cũng vậy. Chúng tôi trau chuốt kỹ lưỡng và dốc hết tâm huyết vào từng sản phẩm bàn ghế trên mỗi dự án của mình thực hiện. Để đem tới sự hài lòng cho mỗi đối tác, không phân biệt lớn hay nhỏ. Dự án chuỗi hệ thống BonPas Bakery & Café là một trong những dự án café tại Đà Nẵng đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm bàn ghế đến từ Nghia Furniture .

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Thông tin chuỗi cửa hàng không thể bỏ lỡ

Tên dự án: BonPas Bakery & Café

Địa chỉ:

  • Add 1: 59 Lê Duẫn, Đà Nẵng
  • Add 2: 78 Lê Thanh Nghị, Đà Nẵng
  • Add 3: 68 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Phong cách nội thất: Mang đậm chất trẻ trung, hiện đại trong từng thiết kế. Sở hữu nét đẹp mới lạ và tinh tế là những gì có thể nhận xét về chuỗi cửa hàng. Điểm khác biệt làm nên sự thu hút độc đáo chính là có thêm khoảng không gian quán ngoài trời, thông thoáng, trẻ trung mang đậm phong cách đường phố.

Nếu bạn là một trong những tín đồ bánh ngọt và trót yêu mùi vị của cafe thì đừng bỏ lỡ một trong các chuỗi cửa hàng BonPas Bakery & Café nhé. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn và gia đình bởi không gian đẹp, chỗ ngồi thoải mái, mát mẻ. Chất lượng đồ ăn uống và phong cách phục vụ tuyệt vời mà giá cả rất phải chăng.

Các mẫu bàn ghế được Nghia Furniture sử dụng trong dự án lần này:

Bên canh sự trẻ trung năng động, Nghia Furniture luôn muốn hướng đến những gì tự nhiên nhất. Đó là lí do mà bàn ghế ở BonPas Bakery & Café được sử dụng chất liệu chính từ gỗ.

Gỗ - chất liệu tự nhiên mang tính thân thiện và ấm áp. Lý do mà Nghia Furniture chọn gỗ Ash (Sồi) nhập khẩu từ Mỹ cho sản phẩm ghế N-3382 của mình mà không chọn các loại gỗ khác là bởi vì gỗ Ash (Sồi) rất được thịnh hành ở các nước châu Âu và Châu Mỹ bởi đặc tính tự nhiên là một loại gỗ rất cứng khả năng chịu lực, độ bám ốc, bám đinh và dính keo đều tốt, lại ít bị biến dạng và hầu như không chịu ảnh hưởng bởi nhiệt độ thấp hay cao. Đối với khí hậu nhiệt đới gió mùa Việt Nam thì gỗ Ash (Sồi) là lựa chọn hoàn hảo để giữ được thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm.

Đã nhắc đến ghế thì cũng không thể thiếu bàn, Mẫu bàn café tròn được Nghia Furniture thiết kế với 4 chân trụ chắc chắc, các góc choãi ra tạo thế cân bằng nhưng vẫn thể hiện được sự dẻo dãi, thon gọn. Và một điểm nổi bật nữa chính là vân gỗ, vân gỗ Ash (Sồi) rất đẹp, dài, tia gỗ rất đậm tạo nên những hình dáng vô cùng bắt mắt. Tạo cảm giác rất hài hòa, sang trọng và ấm cúng cho bộ bàn ghế N-3382 này.

Không thể bỏ qua bộ bàn ghế ngoài trời!

Dự án lần này Nghia Furniture sử dụng ghế sắt café 08 và bàn chân tháp kết hợp với mặt đá trắng sứ cao cấp. Với độ bền bỉ cao, không bị ảnh hưởng bởi các tác động từ môi trường. Khả năng chịu lực cao, tăng độ sang trọng cho không gian,…

Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho không gian ngoài trời trở nên khác biệt và thu hút. Điểm nhấn hoàn hảo nhất để BonPas Bakery & Café ghi điểm với khách hàng.

Dự án Café & Bakary BonPas tại địa chỉ 78 Lê Thanh Nghị chính là công trình mang rất nhiều dấu ấn riêng của Nghia Furniture. Từ chất liệu, kiểu dáng cho đến cách bày trí.

Bộ sưu tập yêu thích nhất của Nghia Furniture là những chiếc ghế N-3382 gỗ Ash (Sồi) với thiết kế hợp thời và bắt mắt, tông màu nâu trầm nhẹ nhàng phù hợp với không gian quán. Ghế có phần tựa lưng bằng da Simili cao cấp kết hợp một thanh gỗ được tiện tròn uốn cong ôm sát lấy cơ thể của người dùng. Sự khác biệt của mẫu tựa lưng này đó là sự gắn kết giữa hai hai chân sau choãi nghiêng góc 30 độ nhìn rất ấn tượng và đẹp mắt. Các kết nối giữa tay vịn và thân ghế rất chắc chắn, mang đến sự an toàn cho người sử dụng. Với thiết thiết kế bo tròn mềm mại ở phần lưng ghế khiến chiếc ghế trở nên nhẹ nhàng hơn, thanh thoát hơn. Ngoài ra theo khảo sát mẫu ghế này cũng được lòng rất nhiều khách hàng tại BonPas Bakery & Café với độ thoải mái mà nó đem lại.

Tiếp theo là 1 không gian không kém phần sang trọng tại tầng 2 BonPas Bakery & Café địa chỉ 78 Lê Thanh Nghị.

Tại đây Nghia Furniture đã sử dụng mẫu ghế không hề xa lạ, mẫu ghế đã làm mưa làm gió trong thời gian gần đây và chính nó đã làm tốn bao nhiêu giấy mực để các kiến trúc sư khen tụng về nó. Không đâu xa đó là sản phẩm do Nghia Furniture sản xuất và thương mại - Ghế óc chó xuất khẩu 290 mặt gỗ.

Không cần cầu kì kiểu cách, không cần quá nổi bật nhưng ghế óc chó 290 mặt gỗ vẫn luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi sự sang trọng đến không ngờ khi đặt nó vào mọi không gian và đặc biệt hơn nó mang đến sự thoải mải, sự vững trãi từ chính kiểu dáng.

Được làm hoàn toàn từ 100% gỗ óc chó nhập khẩu từ Mỹ. Điểm đặc biệt được nhắc đến là gỗ óc chó rất cứng, có khả năng chống va chạm, kháng các vết lõm và ma sát, chịu lực uốn xoắn lớn và khả năng uốn cong bằng hơi nước tốt. Điểm nổi bật tiếp theo và đây cũng chính là điều mà Nghia Furniture mong muốn mang đến cho khách hàng đó là độ bền của sản phẩm luôn đạt mức 100%, bởi gỗ óc chó không hề bị xuống cấp do tác động của thời tiết, vô cùng thích hợp với khí hậu bất thường của nước ta. Chính vì lẽ đó, mà gỗ óc chó là nguyên liệu góp phần không nhỏ cho thành công của chiếc ghế óc chó xuất khẩu 290 mặt gỗ.

Cùng đến với không gian trẻ trung, hiện đại hơn tại BonPas Bakery & Café địa chỉ 68 Hàm Nghi nhé!

Điểm nổi bật nhất trong bộ sư tập bàn ghế của Nghia Furniture lần này là chiếc ghế Thonet huyền thoại. Mang lại cho BonPas Bakery & Café một phong cách hoàn toàn mới lạ.

              Ghế Thonet - mẫu ghế đang được các kiến trúc sư săn đón.

Ra đời vào những năm 1840, Thonet là sản phẩm ghế được sản xuất nhiều nhất ở Châu Âu và Mỹ trong suốt thế kỉ vừa qua. Sự tồn tại và được yêu thích trong nhiều năm qua đã khiến nó trở thành thiết kế vượt thời gian, phù hợp với không gian cổ điển lẫn hiện đại.

Vẫn là chất liệu được Nghia Furniture ưa chuộng sử dụng - gỗ Ash (Sồi) nhập khẩu từ Mỹ với những đặc tính như đã giới thiệu ở trên, là nguyên liệu chính tạo nên chiếc một ghế Thonet mang đậm chất nghệ thuật với điểm nhấn là sự uốn cong của các thanh gỗ và ít góc cạnh tạo nên cảm giác mượt mà cho sản phẩm.

Góp phần làm nên sự thành công cho dự án bàn ghế lần này. Không thể không kể đến mẫu ghế Venus quen thuộc, kết hợp cùng bàn café chân sắt. Mặt đá được Nghia Furniture sử dụng loại đá trắng sứ cao cấp, được sản xuất theo công nghệ hiện đại, có độ bền cao, độ cứng lớn, chịu được các tác động lớn, chống thấm, chịu được nhiệt độ, không bị trầy xước. Đặc biệt chống được ẩm mốc và xét về tính thẩm mĩ thì độ tinh xảo, độ bóng loáng đạt cấp độ hoàn hảo.

 

Thực sự, chữ nghĩa là không đủ để Nghia Furniture có thể thể hiện được hết sự yêu thích và cảm xúc hứng khởi khi chạm tay vào từng sản phẩm, nhìn thấy sản phẩm bàn ghế của mình đến tay những đối tác rồi nhận lại được sự hài lòng.

 

Đến BonPas Bakery & Café để làm gì?

Không đơn thuần chỉ là ăn miếng bánh ngọt, uống tách café thơm, đến đây còn để tìm không gian yên tĩnh đọc cuốn sách, tìm chỗ wifi mạnh giải quyết nốt chỗ deadline còn tồn đọng, hay đơn giản là kiếm những bức tường, chiếc bàn, chiếc ghế, chiếc đèn, cánh cửa sổ vintage một chút để chụp những tấm hình thật “so deep”.

 

Dù lòng bạn có đang khô héo cỡ nào chăng nữa, bước tới đây, bạn cũng có thể tự do thả mình trong không gian đậm chất nghệ thuật, trở thành người nghệ sĩ lang thang, mở ra một trời sáng tạo cho con tim và bộ óc đang cằn cỗi ý tưởng.

Tại sao nên chọn nội thất Nghia Furniture?

Bạn thấy đó, hiện nay không chỉ Nghia Furniture mà còn rất nhiều đơn vị khác cũng đang sản xuất và thương mãi nhiều mẫu bàn ghế. Do đó, việc lựa chọn được cho mình những mẫu bàn ghế đẹp, chất lượng thật không phải là đơn giản.

Nhưng khi đến với chúng tôi - Nghia Furniture sẽ khiến điều bạn lo nghĩ tan biến, bới chúng tôi tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, tinh tế nhất, thời thượng nhất và đặt biệt là với giá tốt nhất! Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0968.065.334 để được hỗ trợ, tư vấn.

zalo chat