Dự án cafe Amazone quận 2

DỰ ÁN CAFÉ AMAZONE

Dọc theo con đường mang tên “Thiên đường ăn uống” Phan Xích Long giữa lòng Sài Gòn hoa lệ. Bạn sẽ vô tình bắt gặp một quán coffee tựa như một Ốc Đảo Xanh tuy “lạ nhưng quen”. Chuỗi cà phê lớn nhất Thái Lan Café Amazon nay chính thức đặt chân tới Sài Gòn. Đây là một trong những dự án mà Nghia Furniture rất vinh dự khi được chọn là nhà cung cấp bàn, ghế.

Chúng ta cùng khám phá bên trong Ốc Đảo Xanh “Café Amazone” được bài trí như thế nào nhé.

Có thể thấy mẫu ghế Neva được khách hàng ưa chuộng của nhà Nghiafurni khi được đặt ở bất kỳ không gian nào đều toát lên khí chất của nó. Neva độc đáo ở chỗ các đường cong đều được thiết kế rất tỉ mỉ, phần tựa lưng rất vừa vặn ôm trọn lưng để khách hàng có thể ngồi một cách thoải mái. Với khung ghế được làm từ gỗ ASH/Sồi nhập khẩu Bắc Mỹ cực kỳ chắc chắn.

Neva không những nổi bật ở những dự án café, nhà hàng. Chiếc ghế “quốc dân” này còn phù hợp với các không gian phòng ăn dù là chung cư, căn hộ đều làm cho mái ấm nhỏ của bạn trở nên ấm áp đến lạ. Còn gì bằng sau một ngày làm việc mệt mỏi có thể cùng gia đình nhỏ của mình quây quần ăn bữa cơm trên một chiếc ghế êm ái và một gian phòng ấm cúng. Hãy để Nghiafurniture sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời này.

Bên cạnh đó, mẫu ghế Sofa New cũng nổi bật không kém cạnh. Sofa New 004 có nhiều kích thước, dù là kết hợp với nhau hay nằm đơn lẻ đều mang lại nét đẹp riêng của nó. Với khung ghế được làm từ gỗ ASH/Sồi nhập khẩu từ Bắc Mỹ chắc chắn, mút nệm cao cấp và vỏ bọc với đường may chau chuốt, màu nệm ghế có thể chọn màu theo yêu cầu. Nghiafurniture luôn giúp khách hàng tìm ra được giải pháp để phù hợp với mọi không gian.

Sofa New được bày trí ở quán đẹp mắt, vậy còn ở các không gian khác sẽ trông như thế nào? Liệu Sofa New có thể giúp giải quyết vấn đề của một ngôi nhà đẹp nhưng gian phòng khách bị giới hạn? Nếu vậy, bạn không thể không biết đến Sofa New. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng sắc xảo, Sofa New đã chiếm trọn tình cảm của nhiều khách hàng nhà Nghiafurniture vì tính tiện dụng của nó. Mẫu sofa này có nhiều kích thước cho khách hàng lựa chọn và chính vì vậy khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên một bộ sofa đẹp mắt, thoải mái nhưng không quá cồng kềnh.

Một quán coffee có không gian đẹp không thể không kể đến nội thất. Nội thất hài hòa khi kết hợp cùng nhau sẽ giúp quán ghi điểm trong mắt khách hàng. Nghiafunire với các dòng sản phẩm như ghế Neva, Sofa New và một số các sản phẩm khác được sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu. Setup xen lẫn nhau tưởng không đẹp nhưng hóa ra lại đẹp không tưởng.  

 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn, ghế setup cho quán đừng quên liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0968.065.334 để được tư vấn thêm về cách setup quán, Chúng tôi sẽ tư vấn thêm và gửi tới bạn những mẫu bàn, ghế chất lượng xuất khẩu, hợp phong cách với mức giá vô cùng cạnh tranh nhé.

zalo chat