Dự án FPT

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những mẫu bàn, ghế ăn, bàn, ghế cho quán café, nhà hàng, khách sạn, các mẫu sofa, bàn trà …thì Nghia Furniture chính là địa điểm thích hợp để bạn mang về những mẫu bàn ghế thời thượng, chất lượng xuất khẩu, hợp phong cách với mức giá tốt nhất.
           Tại Nghia Furniture còn có các chính sách hấp dẫn như: chiết khấu tốt cho các Anh Em làm trong nghành, dự án, chính sách giao hàng toàn quốc, chính sách bảo hành một năm cho tất cả đơn hàng...đảm bảo sẽ giúp cho việc kinh doanh của quý khách trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Mẫu bàn ghế tại Nghia Furniture không chỉ có tính thẩm mỹ cao, mà có chất lượng vượt trội với mức giá vô cùng cạnh tranh.
Và một trong những dự án mà Nghia Furniture được vinh dự là nhà cung cấp bàn, ghế thi công nội thất trong năm nay là dự án quán café đại học FPT Láng Hòa Lạc. Một số hình ảnh thực tế tại công trình lần này:


                  Một bức hình tổng quan về quán, dưới bàn tay và con mắt thẩm mỹ của người kiến trúc sư đã khéo léo đưa vào không gian nhiều mẫu bàn, ghế khác nhau để quý khách có thêm nhiều sự trải nghiệm kết hợp hài hòa với những chiếc nón lá truyền thống của Việt Nam, chiếc ba tầm quan họ tạo nên cho quán có không gian đẹp và lạ mắt vừa mang nét truyền thống vừa mang nét hiện đại.
Đầu tiên là các bộ sofa được đặt ở giữa quán, Những chiếc ghế sofa đơn sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu, bọc nỉ màu trầm cùng tông màu óc chó của ghế, kết hợp với bàn sashiko teo 03 tạo cho quán không gian trầm, cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Sau thời gian học tập, làm việc mệt mỏi, căng thẳng bạn tự thưởng thức cho mình ly cafe và ngồi trên chiếc ghế sofa này bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái, dễ chịu hơn nhiều. Chiếc ghế sofa sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu này không chỉ phù hợp cho quán café mà rất phù hợp cho nhiều khách sạn, phòng khách hộ gia đình.

                    Sát bên 2 bộ sofa là chiếc bàn tròn kết hợp với ghế bar, tạo cảm giá mới lạ, Ở giữa phần bàn được thiết kế rỗng để đặt các chậu hoa tươi tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, kết hợp với những chiếc ghế bar steel 04 là mẫu ghế có thiết kế độc đáo nhất làm nên đẳng cấp khác biệt. Với thiết kế thanh lịch, hiện đại và tinh tế sẽ tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian Với thiết kế phần lưng bo cong tạo nên sự thoải mái an toàn cho người dùng. Bạn sẽ vô cùng thoải mái khi thưởng thức những ly café, cốc rượu vang bên gian đình và bạn bè. Hơn nữa, chân ghế được thiết kế vững chắc. Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu gỗ, kết hợp với sắt vô cùng chắc chắn với khung chân cao và có gác chân phù hợp với ngồi quầy bar, pub, cafe… Ngoài ra, thiết kế mặt gỗ tạo nên sự đặc biệt sang trọng của mẫu ghế này. Với thiết kế độc đáo, dễ dàng phối hợp với bàn quầy bar, đảm bảo sẽ mang lại cho không gian của bạn vẻ đẹp tuyệt vời.
                Xa xa chút là sự kết hợp giữa chiếc bàn nguyên tâm gỗ me tây kết hợp với nhưng chiếc ghế nika thanh thoát. Bàn gỗ tự nhiên nguyên tấm đang là xu hướng nội thất mới được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi vẻ đẹp, nét thẩm mỹ và phong cách mới lạ sang trọng từ chất liệu gỗ tự nhiên mang lại, Bàn nguyên tấm dài 2m5 kết hợp với 8 ghế nika new tone màu óc chó rất phù hợp khi đi tụ tập bàn bè nhiều người quây quần nói chuyện, tán gẫu.

               Nội thất Nghia Furniture là đơn vị cung cấp bàn, ghế uy tín trong và ngoài nước. Rất mong có cơ hội mang những sản phẩm chất lượng của chúng tôi tới tay người tiêu dùng.Với phương châm làm hài lòng khách hàng từ chi tiết nhỏ nhất, lấy chất lượng để khẳng định, chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng mọi phong cách của bạn..
Có nhu cầu về bàn, ghế các bạn đừng chân chừ và hãy nhấc máy điện thoại alo cho chúng tôi theo số: 0968.065.334 để chúng tôi để chúng tôi có thể hỗ trợ, tư vấn thêm cho bạn.

zalo chat