Dự án nhà hàng Cuốn N Roll cùng Nghia Furniture với ghế Venus và Hika

Dự án nhà hàng Cuốn N Roll  cùng  Nghia Furniture với ghế Venus và Hika

Cuốn N Roll cái tên nhà hàng không còn quá xa lạ đối với những người yêu thích ẩm thực Việt Nam trong nước cũng như nước ngoài đặc biệt là những món gỏi cuốn được coi là tinh hoa ẩm thực đất Việt - tự hào nằm trong  top 50 món ăn ngon nhất thế giới. 

Được sử tông màu xanh và vàng chủ đạo

Được coi là một trong những nhà hàng Việt Nam không thể bỏ lỡ, Cuốn N Roll không chỉ thể hiện được xuất sắc linh hồn món ăn Việt mà còn khiến cho thực khách cảm thấy yêu thích bởi phong cách trang trí nhà hàng tinh tế, độc đáo đậm chất gia đình mang lại cảm giác ấm cúm,  gần gũi như ở nhà nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng, hiện đại. Và thật may mắn cho Nghia Furniture khi đã  trở thành một trong những đối tác cung cấp mẫu ghế Venus cho toàn bộ chuỗi nhà hàng của Cuốn N Roll. 

Mang không gian ấm áp như ở nhà

Ấn tượng đầu tiên của thực khách khi đến Cuốn N Roll là  tông màu đồng quê với màu xanh lá và màu vàng của lúa chín.  Hiểu được ý tưởng này của nhà hàng Nghia Furniture đã đề xuất và cung cấp mẫu ghế Venus với thiết kế đơn giản sử dụng màu tự nhiên của gỗ bên ngoài còn được phủ một lớp sơn bóng và màu nệm của ghế được sử dụng với 2 tông màu xanh lá và vàng. 

 

Mỗi một nhà hàng của chuỗi nhà hàng Cuốn N Roll được bày trí độc đáo khác nhau:

Cuốn-N-Roll Đoàn Trần Nghiệp

Cuốn-N-Roll Trần Thái Tông

Cuốn-N-Roll Hoàng Đạo Thúy

Mẫu ghế Venus và mẫu ghế Hika có kích thước: 470*500*820

Được sử dụng chất liệu: Gỗ cao su  

Gỗ cao su mang những ưu điểm nổi trội với Tính đàn hồi, dẻo da vài  bền bỉ hơn so với những loại gỗ tự nhiên khác. Thân thiện với môi trường Với khả năng chống lại ảnh hưởng của các vật liệu dễ cháy nổ. Trong trường hợp rủi ro gặp hỏa hoạn, gỗ cao su cũng không thải ra những chất độc hại cho con người.

Ngoài ra, gỗ cao su có cấu tạo không ngậm nước, không thấm nước, có tính thẩm mỹ cao, gỗ dùng lâu vẫn giữ được độ mềm mại, thanh thoát.

Mẫu ghế Venus giúp toát lên vẻ hiệ đại, sang trọng cho nhà hàng

Và li do cuoi cung la Giá thành của gỗ cao su rẻ hơn rất nhiều so với các loại gỗ tự nhiên khác. Mẫu ghế Venus hiện đang có giá bán lẻ 750.000đ.  Nghia Furniture chiết khấu cực ưu đãi cho các kiến trúc sư và các dự án nhà hàng, quán cafe. 

Mẫu ghế Venus và Hika được sử dụng đệm ngồi bằng nệm mút bên ngoài bọc da PU rất dễ dàng vệ sinh. Mang lại cảm giác thoải mái, êm ái cho người ngồi. 

Màu sắc của gỗ cao su tự nhiên vô cùng đẹp mắt

Được thiết kế 4 chân vom tròn thanh mảnh, có độ thoải vừa phải nhưng vẫn tạo được độ chắc chắn.  Phần tựa lưng của mẫu ghế Venus được thiết kế rộng uốn cong về phía sau tạo ra một khoảng ngồi rộng rãi  giúp những buổi tụ họp gia đình, bạn bè được thoải mái hơn.

Được thiết kế tựa lưng rộng và ôm sát

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những mẫu bàn, ghế ăn, bàn, ghế cho quán café, nhà hàng, khách sạn, các mẫu sofa, bàn trà …thì Nghia Furniture chính là địa điểm thích hợp để bạn mang về những mẫu bàn ghế thời thượng, chất lượng xuất khẩu, hợp phong cách với mức giá tốt nhất.
 Tại Nghia Furniture còn có các chính sách hấp dẫn như: chiết khấu tốt cho các Anh Em làm trong nghành, dự án, chính sách giao hàng toàn quốc, chính sách bảo hành một năm cho tất cả đơn hàng...đảm bảo sẽ giúp cho việc kinh doanh của quý khách trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Mẫu bàn ghế tại Nghia Furniture không chỉ có tính thẩm mỹ cao, mà có chất lượng vượt trội với mức giá vô cùng cạnh tranh.

 Nội thất Nghia Furniture là đơn vị cung cấp bàn, ghế uy tín trong và ngoài nước. Rất mong có cơ hội mang những sản phẩm chất lượng của chúng tôi tới tay người tiêu dùng.Với phương châm làm hài lòng khách hàng từ chi tiết nhỏ nhất, lấy chất lượng để khẳng định, chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng mọi phong cách của bạn..
Có nhu cầu về bàn, ghế các bạn đừng chân chừ và hãy nhấc máy điện thoại alo cho chúng tôi theo số: 0968.065.334 để chúng tôi để chúng tôi có thể hỗ trợ, tư vấn thêm cho bạn.

 

zalo chat