Dự án quán coffee lớn nhất TP.Mỹ Tho Bảo Minh Coffee

Nằm nổi bật giữa trung tâm thành phố Mỹ Tho của tỉnh Tiền Giang. Bảo Minh Coffee nằm trong số những quán cafe được mọi người nơi đây rất yêu thích. Với không gian rộng rãi hơn 300m2, 3 tầng lầu được trang trí  và sắp xếp một các chỉnh chu, tinh tế. Bao Minh Coffee là địa điểm không chỉ khiến giới trẻ nơi đây thích mê bởi những góc sống ảo cực chất, những món đồ uống và bánh ngọt ngon miệng, hấp dẫn. Nơi đây cũng là địa điểm được các gia đình lựa chọn hàng đầu trong những dịp tụ họp, sum vầy lễ, tết.

Nghia Furniture rất hân hạnh khi trở thành đơn vị cung cấp toàn bộ bàn ghế Coffee tại Bao Minh Coffee, góp phần hiện thực hóa những ý tưởng của chủ nhân quán cafe. 

Sau khi tham khảo ý tưởng của anh Minh với mong muốn thực hiện một quán cafe mang phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn phải toát lên được sự mới lạ, độc đáo. Nghia Furniture đã đề xuất và thực hiện một số mẫu bàn ghế phù hợp:

Các mẫu bàn ghế được sử dụng tại Bảo Minh Coffee: 

Tại tầng 1 của quán được bày trí chủ yếu các mẫu ghế Sofa đơn bọc da PU đen và Ghế Wishbone với tông màu gỗ tự nhiên. Các mẫu ghế này được sử dụng toàn bộ bằng chất liệu gỗ Ash (Sồi) nhập khẩu có độ bền cao và các đường vân gỗ tự nhiên mang lại vẻ sang trọng cho quán. Không gian tầng 1 được bày trí rộng rãi nhất với các mẫu bàn nguyên tấm được bố trí từ 8-12 ghế  Wishbone phù hợp với các nhóm bạn tụ họp. Ngoài ra, khu vực dưới tầng 1 còn được sắp xếp các mẫu ghế sofa đơn kết hợp với bàn trà Star Table lịch sự thích hợp cho những buổi chuyện trò công việc. 

Ngoài ra, mẫu ghế  Wishbone, Neva còn được kết hợp hoàn hảo với mẫu chân bàn trà ALLOY TABLE 01 với mặt bàn tròn hoặc vuông. 

Sofa đôi và sofa đơn kết hợp với bàn Star Table

 

 

 

 

 

zalo chat