Dự án The Coffee House quận 7

Dự án The Coffee House

“Đi Cà Phê” – Câu chuyện không chỉ quay xung quanh “tách cà phê” mà còn là những buổi hẹn hò, trao đổi công việc, ký kết hợp đồng. Tại The Coffee House, sự thoải mái của từng khách hàng được để tâm từ đồ uống, không gian cũng như bàn ghế tại quán.

Hãy cùng Nghia Furniture ghé thăm The Coffee House, Kiến trúc sư đã lựa chọn rất nhiều mẫu bàn, ghế khác nhau mang thương hiệu Nghia Furniture để setup cho quán, nhằm tạo cảm giác mới lạ, đa dạng.

Điều gì đã làm nên thành công của mô hình quán cafe này? Câu trả lời không quá khó nhận ra. Nếu bạn từng trải nghiệm thức uống tại The Coffee House thì sẽ dễ dàng nhận thấy rằng không gian quán rất đẹp và tinh tế. Những bộ bàn ghế cafe mà The Coffee House sử dụng cũng trở thành thương hiệu riêng của quán cafe này.

Đón xem những mẫu bàn ghế cafe mà The Coffee House tin tưởng và sử dụng của Nghia Furniture nhé.

1. Ghế Amr Chair NF6.

Mẫu ghế này được đánh giá chiếm được cảm tình của khách hàng một cách mạnh mẽ khi đến The Coffee House thưởng thức cafe.

Những chiếc ghế Amr Chair NF6 ấn tượng kết hợp với không gian quán sang trọng đã tạo nên sự thú vị của chuỗi The Coffee House. Sản phẩm được Nghia Furuniture nhập khẩu và phân phối. Cấu trúc ghế vô cùng đơn giản, tỉ mỉ làm nổi bật lên sự tinh tế và hiện đại. Chiếc ghế sử dụng chân thép ống tròn, đệm ghế bọc vải đảm bảo sự thoải mái và êm ái đến với người sử dụng. Hai chân sau nghiêng một góc đủ để đảm bảo chân và lưng tựa cân xứng khi kê ghế sát tường. Đồng thời tạo cảm giác thoải mái khi ngồi nghỉ ngơi và thư giãn.

2. Ghế Sapoo Chair 03

The Coffee House còn sử dụng những chiếu ghế cafe khung sắt, tựa bằng gỗ tự nhiên để tạo thêm nét trang trọng cho quán. Phong cách này cũng là một trong những nét đặc trưng của hệ thống chuỗi cà phê này.

Mẫu ghế café Sapoo Chair 03 được làm từ khung sắt sơn tĩnh điện chống oxy hóa. Ghế được thiết kế chắc chắn, bền đẹp, đường nét thanh lịch. Nhìn qua những chiếc ghế cafe sắt khá khá mỏng manh, không chắc chắn. Nhưng thực chất chúng lại bền vững đến không ngờ. Có thể đỡ được một khối lượng lớn hơn nhiều lần trọng lượng của ghế.

Sản phẩm không quá nhiều góc cạnh mang lại cảm giác đơn giản, mộc mạc nhưng không kém phần bắt mắt. Mẫu ghế kết hợp được với bàn gỗ nguyên tấm hoặc bàn nhựa đơn giản, tạo nên không gian hoàn hảo cho quán cafe.

Nếu bạn muốn ngắm nhìn và có cái nhìn thực tế xem các mẫu bàn ghế quán ăn, quán coffee khi đưa vào thực tế sẽ như thế nào. Hãy cùng tham khảo một số hình ảnh tại quán trong bài viết này nhé.

 

Đến nay, thiết kế của The Coffee House đã định hình rõ nét trên toàn hệ thống với thiết kế trẻ trung, hiện đại phù hợp với nhiều độ tuổi. Cùng với sự phát triển và lớn mạnh không ngừng của hệ thống The Coffee House, sản phẩm bàn ghế cafe mang thương hiệu Nghia Furniture cũng lặng lẽ theo chân các chi nhánh của thương hiệu cafe này đi khắp mọi miền của đất nước. Tạo thành một phong cách riêng cho The Coffee House.

 

 

 

Những sản phẩm bàn ghế của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ. Vì vậy, đối tác của chúng tôi luôn cảm thấy hài lòng cũng như tin tưởng lựa chọn bàn ghế cafe. Đem đến cho khách hàng một không gian thoải mái nhất để làm việc và nghỉ ngơi.

Khi muốn trang trí nội thất cafe với những sản phẩm bàn ghế đẹp, phong phú, hãy liên hệ với Nghia Furniture. Chúng tôi luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu. Điều đó được chứng minh bởi những đối tác lớn đã chọn chúng tôi là nhà cung cấp như The Coffee House và nhiều thương hiệu khác.

Chúng tôi hy vọng sẽ được phục vụ mọi quý khách hàng, đem đến cho khách hàng những mẫu bàn, ghế phù hợp, đảm bảo chất lượng và giá vô cùng cạnh tranh. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0968.065.334 để được tư vấn nhiệt tình và lựa chọn cho nhà hàng của mình sản phẩm tốt nhất.

zalo chat