Nghia Furniture Tô điểm quán cafe Surona Coffee tại TP biển Nha Trang

Đến với thành phố biển Nha Trang xinh đẹp nên đi đâu, ăn gì và chơi đâu? Để Nghia Furniture giới thiệu cho bạn một địa điểm quán cafe không thể bỏ qua khi đến đây- Surona Coffee. 

Surona Coffee là địa điểm quán cafe không chỉ được người dân bản địa nơi đây yêu thích mà còn  rất được lòng các du khách khi có dịp ghé thăm nơi đây, bởi những món đồ uống ngon-lạ-độc đáo mà khó có quán cafe nơi nào có được. Một điểm nữa khiến cho Surona Coffee được ưa thích hơn bởi không gian quán hiện đại pha lẫn một chút cổ điển mang lại cảm giác sang trọng ấm cúng. 

Ghế 3382 & Bàn cafe 01

Nghia Furniture tự hào là một trong số những đơn cung cấp nội thất bàn ghế góp phần tô điểm lên không gian và phong cách của quán. 

Những mẫu ghế được sử dụng tại Surona Coffee:

- Ghế Nika: https://nghiafurniture.com/ghe-nika-new 

- Ghế Vega: https://nghiafurniture.com/ghe-vega 

- Ghế Lucio: https://nghiafurniture.com/lucio-bar

- Ghế 3382: https://nghiafurniture.com/ghe-3382-xuat-nhat 

- Ghế Arm Chair: https://nghiafurniture.com/ghe-arm-chair-nf1 

Ghế Nika New & Bàn nguyên tấm

Các mẫu ghế của Nghia Furniture luôn được thiết kế tối giản nhưng vẫn thể hiện được những nét riêng biệt và thông dụng khi có thể kết hợp nhiều với những mẫu bàn khác nhau từ bàn gỗ nguyên tấm đến những mẫu bàn trà,cafe.

Một góc check in không thể bỏ qua của các bạn trẻ khi đến với  Surona Coffee  chính là góc cửa sổ thiết kế  được sử dụng toàn bộ bằng sản phẩm ghế Lucio của Nghia Furniture. Với thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung và tính năng xoay 360 độ linh hoạt. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi ở đây ngắm nhìn thành phố và thưởng thức những món đồ uống ngon miệng của quán.

Ghế bar Lucio

 

Ghế Arm Chair NF1

Ghế vega- bàn cafe 01

 Nội thất Nghia Furniture là đơn vị cung cấp bàn, ghế uy tín trong và ngoài nước. Rất mong có cơ hội mang những sản phẩm chất lượng của chúng tôi tới tay người tiêu dùng.Với phương châm làm hài lòng khách hàng từ chi tiết nhỏ nhất, lấy chất lượng để khẳng định, chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng mọi phong cách của bạn..
Có nhu cầu về bàn, ghế các bạn đừng chân chừ và hãy nhấc máy điện thoại alo cho chúng tôi theo số: 0968.065.334 để chúng tôi để chúng tôi có thể hỗ trợ, tư vấn thêm cho bạn.

 

 

zalo chat