SET UP VĂN PHÒNG CÔNG TY SX GAME WILD THUNDER STUDIO

1. DỰ ÁN: SET UP VĂN PHÒNG NG TY SÁNG TẠO GAME WILD THUNDER STUDIO VỚI SẢN PHẨM GHẾ ERGONOMIC SPIDER 02 & BUTTERFLY 01

Được biết đến là một ng ty trẻ nhưng lại có rất nhiều kinh nghiệm và năng lực trong lĩnh vực sản xuất game.  WILD THUNDER STUDIO nổi tiếng với tựa game Kart Racing League đang rất được yêu thích và  được giới thiệu trên Quảng trường thời đại của Mỹ. SMA Furniture rất vinh dự góp một phần nhỏ bé mình với các sản phẩm ghế công thái học Spider 02 và Butterfly 01, với mong muốn kiến tạo không gian làm việc  sáng tạo với những sản phẩm nội thất văn phòng thông minh. Không chỉ hỗ trợ người làm việc tối đa trong việc nâng cao sức khỏe mà còn nâng cao cả về giá trị tinh thần giúp những ý tưởng được bay cao.

2. TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN

2.1 Tổng quan về văn phòng PLAYSTUDIOS.ORION

ng ty WILD THUNDER STUDIO có trụ sở tại số 15, ngõ 57 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất Game

Tổng diện tích văn phòng: 480 m2. 

Nhân sự:  120 người. 

Đặc thù ng việc của những người sản xuất  game hay còn gọi là dân ng nghệ, IT là thường xuyên làm việc với máy tính và yêu cầu trong ng việc này cần phải có sự sáng tạo rất cao. Chính bởi vì những đặc thù này nên chiếc ghế làm việc góp một phần rất quan trọng, bởi một chiếc ghế làm việc tốt không chỉ giúp người ngồi làm việc cảm thấy thoải mái mà còn giúp tăng thêm những ý tưởng dồi dào. Và những chiếc ghế Ergonomic- ng thái học đang là một trong những  mẫu ghế làm việc lý tưởng cho các văn phòng mang xu hướng tương lai.

2.2 Gỉai pháp

SMA Furniture đưa ra giải pháp và cung cấp sản phẩm ghế văn phòng Ergonomic Spider 02 và ghế Ergonomic Butterfly 01. 

Ghế Ergonomic Spider 02

Ghế Ergonomiic Butterfly 01

Các mẫu ghế văn phòng SP01 và B01 Của SMA Furniture được thiết kế chuẩn ng thái học với các bộ phận tay vịn, tựa đầu, tựa lưng có thể điều chỉnh phù hợp với từng dáng người ngồi. 

Các sản phẩm ghế Ergonomic của SMA Furniture được sử dụng toàn bộ chất liệu lưới nhập khẩu an toàn và thân thiện với da, mang lại cảm giác thông thoáng và dễ dàng vệ sinh hơn. 

Với tính năng ngả lưng sâu 135 độ có thể đóng mở khóa một cách dễ dàng sẽ mang lại cho các nhà  sáng tạo những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt vời. 

3. Liên hệ với SMA Furniture:

Bạn đang có nhu cầu setup một văn phòng thông minh mang thiên hướng hiện đại và mong muốn thúc đẩy sự sáng tạo, nâng cao năng suất và hiệu quả ng việc. Đến với SMA Furniture để có một giải pháp tổng thể tốt nhất. Với hệ thống phân phối rộng khắp từ Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất SMA Furniture đơn vị cung cấp nội thất văn phòng thông minh hàng đầu Việt Nam. 

4. Trải nghiệm dịch vụ tại SMA Furniture:

- Chất lượng sản phẩm đạt chuẩn quốc tế - có đầy đủ giấy tờ, chứng nhận. 

- Giá thành tốt nhất thị trường hiện nay. 

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi. Chúc quý khách có một ngày làm việc hiệu quả và thành ng!

zalo chat