TOP 5 MẪU GHẾ CÔNG THÁI HỌC GIÁ RẺ DƯỚI 5 TRIỆU TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

Ghế công thái học hay còn được gọi với tên quốc tế Ghế Ergonomic” đang là mẫu ghế làm việc rất được quan tâm của giới văn phòng. Được ra đời khá lâu từ những năm 1980, tuy nhiên Ghế Công Thái Học mới chỉ được du nhập và biết đến nhiều hơn tại Việt Nam khoảng 2 năm gần đây, dự kiến sắp tới ghế công thái học sẽ trở thành xu thế và là mẫu ghế văn phòng hình mẫu dùng để Setup cho các văn phòng công ty trong thời gian sắp tới bởi những ưu điểm nó mang lại. 

Ghế văn phòng có tựa đầu: Được thiết kế kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, năng động. Đặc biệt những mẫu ghế công thái học được thiết kế thêm tựa đầu giúp hỗ trợ người ngồi làm việc thư giãn thoải mái hơn.  

Ghế làm việc thông minh có thể tùy chỉnh các bộ phận phù hợp với cơ thể của người sử dụng như các bộ phận tay vịn, Tựa đầu, Đệm thắt lưng hỗ trợ người ngồi làm việc ngồi đúng tư thế chống gù lưng, nâng cao sức khỏe, tăng hiệu quả công việc giúp người dùng phòng tránh các bệnh lý về xương khớp, cột sống. 

Ghế công thái học có thể khóa đóng tựa lưng cố định giúp người dùng có thể nghỉ ngơi, thư giãn ngay tại chỗ làm việc. 

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp dòng ghế công thái học tại Việt Nam . Ghế công thái học được chia ra làm 3 phân khúc: 

  • Bình dân giá dưới 5 triệu
  • Trung cấp giá từ 9-16,5 triệu 
  • Cao cấp giá trên 30 triệu. 

Dưới đây là 5 mẫu ghế công thái học giá rẻ dưới 5 triệu tốt nhất thị trường và được sử dụng nhiều nhất. 

  1. Ghế công thái học Spider 02

Gía: 3.290.000đ 

Mẫu ghế công thái học Spider 02 nằm trong TOP 1 những mẫu ghế công thái học được người dùng đánh giá rất cao bởi chất lượng, cùng tính năng của ghế phù hợp với giá tiền người dùng bỏ ra. Ghế được thiết kế toàn bộ bằng lưới nhập khẩu Đài Loan. Ghế công thái học Spider 02 được thiết kế tựa đầu 2D, tay vịn 3D, mâm ghế trượt 5 cm, phần thắt lưng không điều chỉnh được tuy nhiên phần tựa lưng được thiết kế khá ôm người. Mẫu ghế Spider 02 còn được ưa chuộng bởi thiết kế phù hợp với nhiều form người khác nhau từ những người cao 1m55-1m85 câng nặng từ 45-90kg.

 

  1. Ghế công thái học Trend H 

Gía: 3.850.000- 3.990.0000đ

Với kiểu dáng chắc chắn, thiết kế mâm ghế sâu rộng mẫu ghế công thái học Trend H rất phù hợp với những người có form người cao và đậm người. Được sử dụng những chất liệu tốt nhất như nhựa Nylon PA, tựa lưng lưới đan kỹ thuật mới căng hơn, đàn hồi hơn và đẹp mắt hơn, mâm ghế dày dặn 10 cm, bên ngoài bọc vải chống bụi,..Ngoài ra mẫu ghế này còn có đầy đủ các tính năng như tay vịn 3D: Trượt ra, vào, nâng hạ, xoay 2 bên, thiết kế mặt đỡ tay vịn rộng giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình làm việc. Điều chỉnh mâm ghế 5 cm, Tựa đầu 2D,  trục hành trình piston 100mm nâng hạ 10 cm, điều chỉnh tựa thắt tại các đốt sống lưng L1-L5. Ghế công thái học Trend H có thể ngả lưng lên tới 145 độ và đóng, mở 3-4 vị trí ngả lưng. 

  1. Ghế công thái học Ergonomic 03

Gía: 4.850.000đ

Được ví như chiếc ghế Sihoo M93C mẫu ghế Ergonomic 03 có giá rẻ hơn chỉ 4,850,000đ. Mẫu ghế công thái học E03 được sử dụng hoàn toàn bằng chất liệu lưới, thiết kế form dáng rộng phù hợp với những người có chiều cao từ 1m6 trở lên và có cân nặng trên 50kg để có thể phát huy được tối đa được công dụng của ghế. 

Mẫu ghế công thái học E03 có đầy đủ tính năng từ tay vịn 3D, tựa đầu 3D, trượt mâm ghế 5 cm, Điều chỉnh tựa thắt lưng, ngả lưng lên tới 140 độ, piston nâng hạ 7 cm.

  1. Ghế công thái học Butterfly 01 -B01

Gía: 3,750,000đ 

Được thiết kế đẹp mắt và lấy ý tưởng từ chiếc ghế nổi tiếng của GT Chair mẫu ghế công thái học Dvary Butterfly tay vịn của mẫu ghế B01 được thiết kế liền với tựa lưng vì vậy khi ngả lưng tay vịn sẽ chuyển động theo tựa lưng tiện lợi hơn. 

Mẫu ghế công thái học Butterfly 01- B01 thiết kế full lưới có đầy đủ các tính năng tay vịn, tựa đầu 3D, Trượt mâm ghế khoảng 3 cm, điều chỉnh tựa thắt lưng, ghế có thể ngả lưng 135 độ. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của mẫu ghế này  Piston nâng hạ thấp chỉ khoảng 5 cm nhưng so với mặt bằng  chung của các mẫu ghế công thái học khác thì chiều cao từ mặt ghế ngồi xuống đất là gần như nhau. 

  1. Ghế công thái học Spider 01

Gía: 2.650.00đ

Được đánh giá là mẫu ghế nên mua trong phân khúc ghế công thái học giá dưới 3 triệu, được nhiều doanh nhân lựa chọn để setup cho văn phòng. Mẫu ghế Spider 01 được có các tính năng như tựa lưng thiết kế ôm trọn lưng người sử dụng, Tay vịn, tựa đầu 2D nâng hạ lên xuống, Ghế công thái học Spider 01 có thể ngả lưng 135 độ, mẫu ghế này không trượt được mâm ghế. Khung chân hợp kim thép chắc chắn và có thể chịu được tải trọng lên tới 200kg. 

MUA GHẾ VÀ TRẢI NGHIỆM GHẾ CÔNG THÁI HỌC Ở ĐÂU?

Mỗi một chiếc ghế sẽ có kích thước, form dáng khác nhau chính vì vậy không phải chiếc ghế nào cũng sẽ vừa với bạn. Vì vậy, ngoài việc tham khảo review thì bạn nên qua các cửa hàng cung cấp ghế để ngồi trải nghiệm trực tiếp để cảm nhận và lựa chọn cho mình một chiếc ghế phù hợp nhất.

Trên đây là một trong số những mẫu ghế công thái học dưới 5 triệu đáng để trải nghiệm và mua tại Nghia Furniture. Là đơn vị tiên phong đầu tiên tại thị trường ghế văn phòng công thái học Việt Nam. Nghia Furniture tự hào khi là đơn vị cung cấp uy tín ghế công thái học uy tín hàng đầu. Với hơn 30 mẫu ghế công thái học khác nhau được trưng bày tại tất cả các hệ thống showroom Hà Nội, Đà Nẵng, HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. 

Hotline: (+84) 968 065 334 - (+84) 98 315 0382

+ Ghế công thái học Hà Nội 1: Số 46-47, Liền kề 11B, khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

+ Ghế công thái học Hà Nội 2: Số 5, Ngõ 38, Chu Huy Mân, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội.

+ Ghế công thái học Đà Nẵng: 53 Hàn Thuyên, Hòa Cường, Hải Châu, Đà Nẵng.

+ Ghế công thái học Hồ Chí Minh: Số 32A Nguyễn Bá Huân, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.

 

zalo chat