TOP CÁC MẪU GHẾ NHẬP KHẨU HOT CHO CÁC DỰ ÁN CAFÉ

Food and Beverage Department là một trong những ngành được các bạn trẻ lựa chọn để tạo dựng sự nghiệp ở Việt Nam. Ngày nay việc thưởng thức, nhâm nhi một ly café thơm ngon trong không gian ấn tượng, ấm cúng đã trở thành một sở thích quen thuộc của rất nhiều người dân xứ Việt. Chính vì thế, những người chủ quán Cafe luôn mong muốn nội thất quán mang đậm cá tính và phong cách riêng độc đáo. Hiểu được điều đó Nội thất Nghia Furniture không ngừng đổi mới để tạo ra những sản phẩm mới, chất lượng hợp phong cách để giới thiệu đến quý khách hàng.

          Khi bắt đầu thực hiện mô hình kinh doanh này thì chắc hẳn việc đầu tiên các nhà khởi nghiệp làm là tìm hiểu thông tin trên Internet hoặc có thể “lân la” thực tế ở các quán cafe mới toanh, nổi tiếng ở gần khu vực. Mỗi quán một phong cách nội thất, đều có ưu – nhược điểm khác nhau. Nhà khởi nghiệp sẽ hoang mang không biết nên theo phong cách nào.

Mục đích của NGHIA FURNITURE muốn đem đến những tư liệu tham khảo, những mẫu ghế đang thịnh hành nhất, chất liệu tốt nhất cũng như giá thành rẻ nhất để đem đến cho quý khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
 
            Nếu dòng ghế nhập khẩu với thiết kế độc đáo, độ bền cao phù hợp với mọi không gian từ lịch sự, sang trọng hay đơn giản, hiện đại cho đến lãng mạn, cổ điển, ấm cúng thì dòng ghế xuất khẩu của NGHIA FURNITURE sắc thái đem lại cho không gian không kém cạnh. Cùng NGHIA FURNITURE trải nghiệm những mẫu ghế lý tưởng nhất nhé!




 

ARM CHAIR NF1

Thiết kế gọn gàng nhưng không kém phần sang trọng, NF1 được chau chuốc từ chất liệu đến đường may tỉ mỉ. Khung chân thép sơn tĩnh điện chống gỉ và nệm PU êm ả. NF1 sẽ là sự lựa chọn không tồi cho không gian của các quán café.

ARM CHAIR NF5

Thiết kế gọn gàng nhưng không kém phần sang trọng, NF5 được thiết kế với tone màu xám rất dễ phối hợp cho nội thất . Khung chân thép sơn tĩnh điện chống gỉ và nệm PU êm ả. Arm Chair Nf5 đang là sự lựa chọn cho nhiều quán coffee.









 

Arm Chair NF9.





ARM CHAIR NF4.

              Thêm một chiếc nhập khẩu xinh xắn đến từ nhà NGHIA, NF4 đáp ứng đủ tiêu chí Đẹp – Bền – Rẻ. Thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng chưa bao giờ là lỗi thời, khung chân được làm từ thép sơn tĩnh điện chắc chắn, nệm PU kèm theo gối tựa lưng rất tiện lợi cho người sử dụng.


ARM CHAIR NF11


 
ARM CHAIR NF2.



 ARM CHAIR NF3

Một thương hiệu nội thất được đánh giá là thành công khi nhận được nhiều nhất sự tín nhiệm, tin cậy và ủng hộ của khách hàng. Để hiểu và cùng đồng hành, NGHIA FURNITURE luôn truyền cảm hứng cho tất cả các thành viên trong tập thể, để mỗi cá nhân luôn có được sự tỉ mỉ trong sản phẩm đến từng chi tiết nhỏ nhất.
Trên đây là một số mẫu ghế của nhà NGHIA FURNITURE được quý khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, quý khách hàng cũng có thể kham khảo thêm nhiều mặt hàng nội thất độc đáo ở các Showroom trên toàn quốc. Đến ngay Showroom của Nghia Furniture để trải nghiệm và kiểm chứng những gì chúng tôi cam kết.
Liên hệ tổng đài bán hàng/ tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0968 065 334
ZALO: 0968 065 334
website: http://nghiafuni.com/

zalo chat